phoenix

Khi đó anh đã ly hôn vợ và đang nuôi con. Gần đây tôi muốn rời đi nhưng còn phân vân nhiều thứ. Mới so xo mien trung

【so xo mien trung】Có lẽ nào tôi đã chọn nhầm chồng?

Khi đó anh đã ly hôn vợ và đang nuôi con. Gần đây tôi muốn rời đi nhưng còn phân vân nhiều thứ. Mới lấy nhau và có những mâu thuẫn nhỏ thôi nhưng có thể do tôi quá khó tính. Hàng tháng tôi đưa tiền cho anh để lo ăn uống hàng ngày và những cuộc vui chơi của hai vợ chồng,ólẽnàotôiđãchọnnhầmchồso xo mien trung tiền anh để lo cho con.

Tôi rất yêu anh nhưng cảm thấy anh không yêu tôi nhưng khá có trách nhiệm. Ngoài lo cơm nước hàng ngày, chúng tôi thường chơi với nhóm bạn trong xóm, ăn uống nhậu nhẹt hoặc thỉnh thoảng đi chơi xa và tôi rất thích cuộc sống như vậy. Thỉnh thoảng anh làm tôi giận dỗi vì các lý do như không chăm sóc lúc tôi đi tiêm mặt thẩm mỹ, anh lấy tiền của tôi nhưng không muốn lấy tiền của vợ cũ trợ cấp nuôi con vì không muốn liên quan đến cô ấy nữa.

Đỉnh điểm gần đây nhất là chuyện đi chơi ở Sapa, anh rủ tôi và hai anh chị nữa đi chơi. Người ta mệt không muốn đi, vậy là anh cũng không dẫn tôi đi chơi riêng, lúc nào cũng muốn đi chơi chung với mọi người. Tôi rất buồn và cãi nhau với anh, cảm thấy anh không cho rằng tôi là người quan trọng.

Giờ tôi muốn rời đi nơi khác sống một thời gian để nhìn nhận lại mối quan hệ này, sợ sau này có con lại thêm khổ. Thế nhưng tôi thật sự sợ cô đơn, thích chơi với nhóm bạn hiện tại. Anh lo cơm nước hàng ngày cho tôi, ngoài ra nhu cầu sinh lý tôi khá cao và anh rất hợp với tôi chuyện chăn gối. Mong các anh chị cho tôi những đánh giá khách quan, tôi nên làm như nào tiếp theo đây?

Ngọc Hà

Độc giả gọi vào số 024 7300 8899 (máy lẻ 4529) trong giờ hành chính để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap